Them tieu de 17
ĐĂNG KÝ LÀM ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
  • Không được dùng thương hiệu Mạnh Hoạch khiến việc tìm kiếm khách hàng mới khó khăn hơn trước?
  • Lo mất dần khách hàng do cạnh tranh ngày càng mạnh?

  • Hợp tác với thương hiệu hỗ trợ tốt nhất, không mất phí, không bị gò bó, không lo bị nhái?

Nếu quan tâm đến những vấn đề trên thì đây là phương án tuyệt vời đành cho bạn!

GIẢI PHÁP HỢP TÁC CÙNG NHAU DÀNH CHO NHỮNG CHỦ CỬA HÀNG CÓ TẦM NHÌN

Với số cửa hàng đông đảo kết hợp thành chuỗi dùng 1 thương hiệu, tập trung truyền thông thương hiệu đó trên báo chí, app giao đồ ăn, facebook, google, webside, youtube, tiktok…tạo ra 1 sức mạnh lan toả thương hiệu khổng lồ có lợi cho mỗi cửa hàng.

Tại sao chúng ta không hợp tác lại với nhau?

 Nếu đơn độc, sức cạnh tranh yếu, đối thủ phát triển nhanh, khả năng bị đào thải chỉ là thời gian. Thậm chí nếu bạn bán quá tốt, đối thủ sẽ mở cửa hàng ở ngay gần bạn!

Nếu dùng thương hiệu chưa được bảo hộ, các cửa hàng nhái mở tự do làm ảnh hưởng đến các cửa hàng làm tốt. Cũng là 1 vấn đề lớn.

bao cao thue hop tac xa 600x300 1

THƯƠNG HIỆU GÀ TƯƠI PHẠM XÁ

Cty MH Boss Union (MBU) được thành lập từ những người quê gốc Phạm Xá, kêu gọi ae tập trung lại dùng thương hiệu Gà Tươi Phạm Xá vì quyền lợi của mỗi cửa hàng, vì niềm tự hào quê hương (ban đầu là 10 cửa hàng), Thương hiệu này đã được Cty MBU bảo hộ tại cục SHTT nên không thể bị nhái. Cty MBU tập trung vào làm Marketing thu hút KH, phát triển thương hiệu, vận hành tối ưu hệ thống… cho cửa hàng. Cửa hàng tập trung làm món ăn ngon, phục vụ tốt, tạo không gian sạch sẽ cho KH. Phân chia công việc theo chuyên môn hoá hiệu quả, giúp thương hiệu đi lên có lợi cho cả đôi bên.

Cơ chế hoạt động biểu quyết theo tập thể, cá nhân phụ trách các công việc chuyên trách để thực hiện mong muốn của tập thể.

240560939 2523694814441497 801087650757768462 n

Đăng ký nhãn hiệu đã được Cục SHTT tiếp nhận

GÀ TƯƠI PHẠM XÁ

  • Sứ mệnh: Đem hạnh phúc đến cho mọi người thông qua những món gà tươi ngon, an toàn.
  • Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu lớn của Việt Nam. Biểu tượng của ngành Gà Việt Nam
  • 3 Giá trị cốt lõi: Chất lượng Món ăn, chất lượng  Phục vụ và Chất lượng Vệ sinh
ĐĂNG KÝ NGAY

TÌM KIẾM 10 ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC VÀ 10 ĐỐI TÁC CẤP 1

Công ty MBU tìm kiếm 10 đối tác chiến lược và 10 đối tác cấp 1 có cửa hàng ở các quận khác nhau ở nội thành Hà Nội cùng hợp tác phát triển thương hiệu Gà tươi Phạm Xá. Với những đặc quyền:

  1. Có tư cách pháp nhân công ty: Được cty hỗ trợ về pháp lý (luật sư), hỗ trợ về thủ tục thuế (kế toán), xuất hoá đơn VAT, bảo hiểm y tế, xã hội cho chủ cửa hàng và nhân viên…

  2. Miễn phí sử dụng thương hiệu Gà Tươi Phạm Xá trọn đời 3 cửa hàng (Đối tác cấp 1 được 1 cửa hàng)

  3. Không cạnh tranh lẫn nhau
  4. Không gò bó, áp đặt, có quyền biểu quyết với các vấn đề liên quan đến mình.
  5. Các thành viên tự quyết định kinh phí quảng cáo, có quyền biểu quyết các cơ chế liên quan đến lợi ích của cửa hàng mình
  6. Hỗ trợ chạy qc cho cửa hàng nào muốn chạy riêng.
  7. Có quyền biểu quyết duyệt thành viên vào tiếp theo.
  8. Nhận 1 phần phí nhượng quyền của các cửa hàng vào sau.

  9. Được quyền ưu tiên mua cổ phần của công ty MBU khi công ty có nhu cầu tăng vốn điều lệ .

ĐĂNG KÝ NGAY
Bản sao logo chuan 2
  1. Đối tác tham gia sau phải được sự đồng ý của Cty và Hội đồng đối tác chiến lược (HĐĐTCL)

  2. KHÔNG được tư cách pháp nhân công ty.

  3. Phải sửa chữa cửa hàng theo sự thống nhất từ HĐĐTCL
  4. Phải nộp phí nhượng quyền theo năm do HĐĐTCL quyết định.

  5. Nộp các loại phí khác do HĐĐTCL quyết định

  6. Chỉ có quyền biểu quyết các chủ trương được HĐĐTCL cho phép

  7. Nếu muốn mua cổ phần cty phải mua theo giá thị trường (sau 2 năm).

……….

Bản sao logo chuan 2

Logo dự kiến

TIÊU CHUẨN ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

1- Công ty MBU mong muốn tìm kiếm những chủ cửa hàng có thiện chí hợp tác, phù hợp để đi lâu dài.

2-  Chủ cửa hàng có tinh thần học hỏi, cầu thị, tính hành động cao, sẵn sàng thay đổi để thành công hơn.

3-  Yêu việc kinh doanh ngành nhà hàng, việc phục vụ khách hàng. Yêu những đồng tiền kiếm được từ nghề nhà hàng. Xác định công việc này là đam mê và thu nhập.

4- Chủ cửa hàng trung thành với lợi ích của toàn hệ thống.

5- Diện tích mặt bằng(>100m2), mặt tiền(>4,5m), vị trí, mật độ dân cư, bố trí cửa hàng… phù hợp.

6- Thời hạn thuê nhà còn ít nhất 2 năm và có thể gia hạn.

7- Doanh thu tối đa từng đạt được( > 250tr/tháng)

unnamed 2

LỢI ÍCH KHI MANG THƯƠNG HIỆU GÀ TƯƠI PHẠM XÁ

——————————

  1. Thương hiệu được đăng ký bảo hộ nên không lo bị nhái ảnh hưởng đến uy tín của cửa hàng.
  2. Khách hàng dễ dàng nhận diện các cửa hàng ở mọi nơi, tiết kiệm quảng cáo.
  3. Đàm phán để có mức chiết khấu thấp nhất từ các ứng dụng giao đồ ăn Grab ( 15%), Foddy( có thể tới mức 13%), Beamin,….

  4. Dễ triển khai truyền thông rộng trên các kênh lớn như báo chí, facebook, google,youtube, webside, tiktok …. với kinh phí thấp.
  5. Tăng hiệu quả quảng bá các sự kiện khai trương, tri ân, tặng quà thu hút khách hàng đến cửa hàng, trên app giao đồ ăn và trên web
  6. Đàm phán về giá nhập các nguyên vật liệu, thực phẩm được thấp hơn.

  7. Tìm kiếm nhân viên với chi phí thấp do ký hợp đồng thường xuyên với các Cty cung ứng nhân lực.
  8. Dễ tổ chức các hoạt động đào tạo nhân viên chuyên nghiệp hơn.

c6d5b8835563a23dfb72

8. Cùng áp dụng công nghệ, giảm số lượng nhân viên, tính toán mức chi phí thấp nhất cho cửa hàng.

9. Cùng tổ chức các hoạt động văn hoá, thể thao, tinh thần, chia sẻ học hỏi lẫn nhau trong công việc kinh doanh…

KHÔNG CÓ BẤT KỲ RỦI DO NÀO NẾU CHÚNG TA ĐI CÙNG NHAU!!!

ĐẶT CÂU HỎI TẠI ĐÂY

BẤM ĐẶT CÂU HỎI NGAY

SĐT(ZALO) Mr.Nghĩa:

0979.467.889

ĐĂNG KÝ LÀ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

THỜI GIAN CHỐT THÀNH VIÊN MUỘN NHẤT CÒN

 
 

NẾU BẠN KHÔNG ĐĂNG KÝ ĐƯỢC NGHĨA LÀ ĐÃ ĐỦ THÀNH VIÊN!

ĐĂNG KÝ NGAY

Sau khi  ĐĂNG KÝ, chúng tôi sẽ gửi cho bạn những tài liệu dự thảo :

1-   Mẫu đơn đề nghị làm đối tác chiến lược

2- Điều lệ hoạt động của hệ thống Gà tươi Phạm Xá

3- Tiêu chuẩn đối tác chiến lược

4- Mẫu hợp đồng đối tác chiến lược

Và các tài liệu khác.

   ————————

LỘ TRÌNH TĂNG DOANH THU TỪ 20-30% NĂM 2021

HẾT THÁNG 10/2021: KHẢO SÁT, CHỐT XONG CÁC CỬA HÀNG THAM GIA
  • Gặp gỡ, tìm hiểu mong muốn, nguyện vọng cửa hàng
  • Tìm hiểu mặt bằng, không gian

  • Tìm hiểu doanh thu trung bình

  • Đối chiếu với các tiêu chuẩn
  • Lấy biểu quyết thành viên vào trước
  • Ký hợp đồng hợp tác
15/11/2021 : HOÀN THÀNH THAY ĐỔI CÁC HẠNG MỤC CƠ BẢN NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

1- Thay đổi các hạng mục nhận diện chung: 

  • Biển bảng

  • Đồng phục

  • Màu sơn chủ đạo bên trong cửa hàng

  • MENU cơ sở

2- Tham gia họp thống nhất quy chế hoạt động

30/11/2021: THỐNG NHẤT DUYỆT KẾ HOẠCH MARKETING
  • CÔNG TY TRÌNH DỰ THẢO CÁC PHƯƠNG ÁN MARKETING
  1. Đổi tên trên App giao hàng
  2. Đổi tên GoogleMap
  3. Khai trương
  4. Đăng bài trên báo chí
  5. Thuê người nổi tiếng Review
  6. Đăng bài đồng loạt trên các hội nhóm ăn uống
  7. Khuyến mại……
  • CỬA HÀNG: 
  1. Đóng góp ý kiến hoàn thiện
  2. Biểu quyết Chốt chiến lược phù hợp nhất

  3. Đóng góp quỹ Marketing (tự kiểm soát)
  4. Đóng góp quỹ hoạt động hội (tự kiểm soát)
  • CẤP KINH PHÍ CHO CTY LÀM MARKETING
THÁNG 12: TRIỂN KHAI ĐỒNG BỘ CÁC KẾ HOẠCH MARKETING ĐÃ DUYỆT
  • Cửa hàng bắt đầu tăng doanh thu từ 20-30%
  • CÁC VẤN ĐỀ CHUẨN HOÁ HỆ THỐNG

Thay đổi nhận diện bên trong cửa hàng đồng nhất

Thống nhất Menu tiêu chuẩn…..

 

Các Video trả lời các thắc mắc sẽ được tiếp tục đăng tại đây vào những ngày tiếp theo >>>